on

Cách seo video ăn đề lên top google và youtube trong 24h. Kỹ thuật tăng traffic, tăng lượt xem khủng cho video youtube.

ky-thuat-seo-video-an-de-xuat-va-len-top-google

Cách seo video ăn đề xuất trên trang chủ youtube

Muốn seo video ăn đề xuất trước tiên cần có: 1 lượng view khoảng từ 150- 1k view thật đã được analytics trong youtube chấp nhận.
– 2 cần kiếm keyword nhóm đề xuất dựa theo sở thích, cookie người dùng. ( cái này có thể vào analytics trong youtube xem)
Cần 5 keyword liên quan đến nội dung video muốn đưa lên đề xuất. 1 keyword chuẩn nhất thì phải để từ đầu đến cuối.


Dưới đây là phần chia cách seo video ăn đề xuất từ đối thủ của bạn và cũng là cách kéo được lượng traffic, tăng lượt xem khủng cho video của bạn sau này.

Bước 1: Lấy video muốn lên đề xuất. Vào chỉnh sửa title chèn thêm 2 dấu cách vào mỗi từ. Chèn sao cho đủ chỉnh sửa 5 lần là dc. Tuỳ thuộc vào keyword mình có. Ví dụ có 5 keyword để thay thế thì nhớ thay title video có 5 khoảng cách

Bước 2: Trong video đó bước đầu chèn luôn 5 keyword vào tag. ở phần mô tả thì điền nội dung chung chung. Có 2 dạng.

a videos content thì nhập nội dung rõ ràng theo video đó
b dạng reup thì lấy 1 phần mô tả của video mình lấy reup copy vào phần mô tả của mình.
phần keyword thì chèn 5 keyword liên quan đến mục tiêu vào.

Theo thứ tự. ( xác định cái keyword nào dùng chính thì add vào đầu tiên. Thông thường là tóm tắt hoặc nội dung của video đó. Tiếp theo mới chèn thêm vài keyword chung vào.) không nên chèn quá nhiều keyword vì vậy dễ bị dính spam keyword và không kéo keyword của mình lên dc.

Bước 3: sau khi chèn keyword và sửa phần title video.

Bước tiếp theo sửa lại thành video riêng tư. Sau đó đợi tầm 10 đến 15 phút rồi vào mở sang chế độ công khai. Shared lên g+ nếu có. Chỉ cần nó chạy lên khoảng trên 100 view thật nữa thì làm bước tiếp theo

Bước 4: sau khi hoàn thành bước 3. Mình lại vào video đó rút ngắn lại 1 lần dấu cách ở phần title video. Và xoá bớt 1 keyword trong phần tag. ( keyword thì tìm cái nào ko ngon thì vứt ra)
xong lại tiếp tục đóng và để chế độ riêng tư cho video. Đợi khoảng 10 phút thì lại mở ra lại. Tiếp tục share lên g+ hoặc mạng xã hội

Các bước sau đều như thế cả. Chỉ là mỗi lần đạt view được 1 tí là lại chạy vào đổi tiếp keyword và trừ 1 lần cách phần tittle video đi. Cho tới khi video hoàn chỉnh. Lúc đó youtube tự chạy đề xuất theo 5 cái keyword mà trước đây mình chuẩn bị sẵn cho nó.

Nó chỉ ăn đề xuất theo sở thích người xem thôi. Ví dụ mình có 1 keyword “ hành động” thì sau khi video ăn được đề xuất. Nó sẽ xuất hiện với người dùng hay xem video có các nội dung này mà không cần phải tìm kiếm. Video mình nó sẽ lên top.

Trên đây là một phần nhỏ trong các kỹ thuật thường được rất nhiều pro youtube áp dụng cho các kênh mới của mình. Nếu bạn có hướng thú về Kiếm tiền trên Youtube hãy tham khảo các bài chia sẻ toàn tập của mình tại danh mục kinh nghiệm seo video

Mua view video youtube để được ăn đề xuất của đối thủ

Thường mọi người sẽ hiểu đơn giản, ăn đề xuất tức là xuất hiện ở bên tay phải ở trang xem video, tức là video của mình nằm ở video liên quan của các video hot của mấy đại gia khác. Và từ đó mình có lượt xem thực. Như vậy gọi là ăn đề xuất.

Nhưng để có việc ăn đề xuất bền vững, thì video cần lên top từ khóa mình cần lên, như vậy sẽ ăn đề xuất bền vững. Về tổng quan khái niệm mình nghĩ như vậy là hợp lý là rõ ràng phải không ạ?

Ăn đề xuất rồi và điều đáng tiếc xảy ra…
Mua xong view, thấy video của mình lên top cao, thấy có lượt xem từ tìm kiếm, thấy có lượt xem từ đề xuất. VÀ DỪNG MUA VIEW. vậy là điều vô cùng đáng tiếc sẽ xảy ra.

Nếu video lên top và vẫn còn dán nhãn MỚI, video lên đề xuất và vẫn còn nhãn MỚI, tức là video vẫn còn nhãn MỚI ở Youtube, thì tình trạng dance nhảy rớt TOP xảy ra vô cùng thường xuyên.

Nếu video cực kỳ hay, người xem từ tìm kiếm, và người xem từ đề xuất, xem hết video (thời gian xem video cao) thì video sẽ giữ được vị trí, hoặc là tụt hạng rất chậm. 95% là vẫn tụt hạng. Mà đen đủi đến 80% video chúng ta làm ra là không hay và không giữ được trên 80% người xem đến 80% thời lượng video ==)) chỗ này nó hơi lòng vòng các đại gia đọc từ từ sẽ hiểu.

DỪNG MUA VIEW ở thời điểm này là vô cùng lãng phí.

Không phải cứ mua view là lên đề xuất

Bất kể chất lượng view mua, ở bất kể đơn vị cung cấp nào. Trừ mấy thằng lừa đảo. Thì không phải là cứ mua view là video lên đề xuất. Phải rất may mắn, vì video mới được lên đề xuất. Như vậy cái video lên đề xuất và 5-7 ngày kiếm ra 1000$ đó là phải cực kỳ may mắn.

Đừng tiếc tiền tiếp tục dồn view vào. Đặc biệt nếu biết chính xác quốc gia nào đang dính đề xuất thì nâng cao tiền tống thật mạnh view theo quốc gia đó. Như vậy mới là thượng sách đó ạ.

Không phải em bán view mà khuyến khích các sếp mua view. Các sếp mua ở đâu cũng được, nhưng mua đúng theo quy trình đó nếu view lên đề xuất nhé.

Kênh của đại gia được xếp hạng và đánh giá cao hơn khi tích lũy được tổng số thời gian xem cao hơn, kênh cũng được ưu tiên hơn khi tổng số thời gian xem càng ngày càng phát triển.

TIP: Để tăng thời gian xem về 100% video, gần đây rất nhiều kênh làm video khoảng 1 phút 30 giây, hoặc 2 phút, với số view rất cao và lên trên top rất cao. Đây cũng là điều rất đúng.

Mua view video youtube với thời gian xem cao tại sao không

Nếu đại gia không muốn việc phải làm ngắn video lại cho phù hợp với thời gian xem của lượt view đang mua, hoặc người xem thực tế. Đại gia có thể đặt mua view của mình, với thời gian xem luôn đảm bảo trên 80% (thực tế thường trên 95%) thời gian video. Mình bán bất kỳ với video nhỏ hơn 60 phút.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thủ thuật seo video youtube để giúp video vừa được ăn đề xuất từ video đối thủ, vừa lên top google và youtube một cách an toàn và bền vững nhất.

ky-thuat-seo-video-an-de-xuat-va-len-top-google

Tôi đã áp dụng thành công phương pháp seo video youtube và chính kênh của mình. Còn bạn thì sao? bạn có khao khát đưa những video của mình lên top google, top youtube và củng cố lại những kiến thức làm video marketing chưa. Nếu bạn là người đam mê về no, hãy tham gia khóa đào tạo seo của chúng tôi, hãy năm bắt cơ hội khi còn có thể, hãy thực hiện mọi ước mơ của mình, hãy quản bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ... của mình thông qua con đường video marketing.


LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, TP – Đà Nẵng
Hotline: 0905.81.33.11