Mua hộp đựng quà tết giá rẻ ở đâu tại đà nẵng? Giới thiệu cơ sở chuyên thiết kế, làm hộp giấy đựng quà tết giá rẻ và uy tín nhất tại đà nẵng.

Xuong-lam-hop-qua-tet-gia-re-uy-tin-tai-da-nang


Hộp giấy đựng quà tết được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thuật đã giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo ý muốn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, hộp quà tết còn là một món quà thay lời tri ân mà các nhãn hàng dành cho người tiêu dùng. Tuy có giá trị không cao những cũng tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Hơn nữa những thiết kế độc đáo sẽ để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.Cũng chính nhờ những lí do trên đã góp phần không nhỏ vào chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, khiến nhãn hàng đến gần với người tiêu dùng hơn.



Tại sao doanh nghiệp nên in hộp quà tết theo phong cách riêng

Tạo sự trang trọng, tỉ mĩ và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ từ mẫu mã đến bao bì. Dẫu biết rằng bên ngoài mỗi sản phẩm đầu kèm theo bao bì có in logo cũng như các thông tin nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Tuy nhiên dù có đẹp đến đâu thì nó vẫn không đủ trang trọng để dùng làm quà biếu tết.

Tạo đặc trưng và đổi mới trong mẫu mã bao bì, kích thích mua hàng. Đa số mặt hàng được sử dụng quanh năm chứ không chỉ phục vụ riêng cho ngày tết. Nếu không sản xuất hộp quà tết đồng nghĩa với việc phải thay đổi mẫu mã bao bì để in trực tiếp câu chúc hay những họa tiết biểu trưng cho tết lên bao bì sản phẩm. Như vậy sau khi hết tết nó sẽ trở nên lỗi thời. Không kích thích mua hàng và giảm sức cạnh tranh so với đối thủ.

Hộp giấy đựng quà tết được làm bằng chất liệu gì?

Thông thường hộp giấy đựng quà tết thường được làm từ giấy carton cứng. Hộp quà được in trên giấy Couche và Duplex, bồi lên mặt bìa carton cứng. Phía trong hộp lót thêm lớp giấy couche trắng giúp tạo cảm giác sạch sẽ, rồi lót thêm vải lụa hoặc nỉ, tùy sản phẩm của khách hàng là hộp đựng tổ yến, rượu, hay là hộp quà tết,... mà tạo ra những mẫu in hộp quà khác nhau

Để có lớp tráng gương bên ngoài, dùng công nghệ in offset trên nên giấy duplex để tạo độ bền cho hộp cứng, sau đó sử dụng các công đoạn như cán màng mờ, ép kim, cán màng bóng, bế nổi, cán gân hay phủ UV định hình,... để tạo độ bắt mắt cho hộp quà.

Để tạo ra hộp đựng quà tết đẹp, nói dễ mà không dễ, bởi để tạo ra những hộp quá sang trọng và thu hút người dùng, khách hàng cần chú trọng kĩ ngay từ khâu tìm hiểu và chọn nhà sản suất. trân trong gửi đến khách hàng các thông tin quan trọng tạo ra sản phẩm hộp quà đẹp nhất.

Công ty nào in hộp quà Tết uy tín tại đà nẵng


Nếu bạn mới bắt đầu và không biết phải gửi gắm nơi cơ sở in nào thì có thể đến với xưởng in của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in đã góp phần cho ra đời hàng triệu sản phẩm in được khả định chất lượng bằng sự tin yêu của khách hàng, tự hào là xưởng in ấn thiết kế hộp quà tết giá rẻ tại ĐÀ NẴNG. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về giá thành cũng như dịch vụ để bảo đảm phù hợp với ngân sách hiện có.

Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ thiết kế miễn phí nhưng đảm bảo khách hàng sẽ có những chiếc hộp đựng quà tết sang trọng và tinh tế.


đơn vị chuyên thiết kế, in hộp quà tết, hộp quà tặng tết theo yêu cầu và các loại hộp giấy chất lượng cao với giá thành tốt nhất sẽ là sự lựa chọn đáng tin cây.


LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, TP – Đà Nẵng
Hotline: 0905.81.33.11