on

Hướng dẫn cách seo video youtube 2020 lên top google trong 24h hiệu quả 100% không cần dùng tool seo video hay công cụ seo video youtube.



Đầu tiên, bạn phải hiểu được bản chất của việc seo video youtube là gì? bí quyết seo video lên top google nhanh, hiệu quả và an toàn mà không cần sử dụng tool seo hay các công cụ seo video youtube khác.

Seo video youtube là gì?

Seo video youtube là cách bạn áp dụng các kiến thức seo youtube, thủ thuật seo video youtube, các tool seo video youtube... với mục đích cuối cùng là giúp quá trình seo video đạt hiệu quả cao và quan trọng nhất chính là video phải lên top google hoặc lên top youtube với đúng từ khóa mà bạn đặt ra.

✅ Bài viết nổi bật
seo video ăn đề xuất
tăng view video youtube
dịch vụ seo tại đà nẵng
seo video youtube

Cách xếp hạng video của youtube

Để seo video youtube lên top bạn cần hiểu và biết được những yếu tố giúp youtube đánh giá cao video và bắt đầu xếp hạng cho video của bạn trong top 10 youtube hoặc đề xuất lên top google.



#1: Càng nhiều người xem càng tốt: Khi bạn gõ bất cứ một từ khóa nào đó vào ô tìm kiếm trên Youtube, bạn sẽ nhận được kết quả sắp xếp theo lượt view. Càng nhiều lượt xem thì cơ hội video của bạn đứng đầu càng cao.

#2: Càng nhiều bình luận (comment) càng tốt: Giống như các bình luận trên blog, nếu video nhận được nhiều bình luận chứng tỏ video đang thu hút được sự quan tâm của người xem. Và video của bạn cũng sẽ được xếp hạng cao hơn, do đó hãy khơi mào cho một cuộc bình luận ngay bên dưới video của bạn

#3: Lượt share: Có bao nhiêu người đã chia sẻ video của bạn lên các mạng xã hội như Facebook hay Google+?

#4: Đăng ký theo dõi kênh: Nếu có một ai đó đăng ký theo dõi kênh của bạn sau khi xem video thì đây là một tín hiệu tốt cho Youtube thấy rằng video của bạn có nội dung hấp dẫn

#5: Video dài dễ nhận được xếp hạng cao: Giống như nội dung văn bản, nội dung dài luôn được đánh giá cao. Do đó nên tạo ra video tối thiểu 5 phút hoặc hơn.

Các bước seo video youtube lên top google

Dưới đây là cách seo video youtube 2020 nó có thể giúp video bạn lên top google một cách bền vững và cũng là cách seo video ăn đề xuất tốt nhất 2020. Tất cả kinh nghiệm seo video lên top google hoặc lên top youtube mà ĐÀ NẴNG SEO muốn chia sẻ đến các bạn đang ở phần dưới đây.


Sử dụng video file name phù hợp

Tên của file video gốc mà bạn tải lên nên phản ánh chủ đề mà chính video đề cập đến.
Ví dụ: Video của bạn là seo video youtube 2020 thì bạn nên đặt tên file video như sau: cách seo video yotube 2020 hay hướng dẫn seo video youtube. Tuyệt đối không được để những cái tên vô nghĩa.


Đưa từ khóa ( keyword) lên đầu

Từ khóa seo video youtube là yếu tố quan trọng hàng đầu trong quá trình seo video youtube lên top google nhanh và bên vững. Hãy đưa từ khóa chính ( main keyword) của bạn vào phần tiêu đề của video, mô tả và tag. Những keyword quan trọng nhất cần được đặt vào phần đầu, bởi các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên hơn cho các từ khóa đó.



Để tìm từ khóa tốt nhất bạn có thể dùng công cụ google keyword planner hay youtube keyword. Cách sử dụng bạn có thể tìm trên mạng.

Lưu ý: Trong phần mô tả không nên nhồi nhét từ khóa. Đó nên là một câu hay đoạn văn có nghĩa. Những từ khóa quan trọng nhất chỉ nên xuất hiện không quá 3 lần, vì nếu không google có thể cho rằng bạn đang spam từ khóa và đánh tụt vị trí video của bạn.

Sử dụng transcript file cho video

Nếu video của bạn bằng tiếng anh, tốt nhất là bạn nên tạo transcript file cho video đó. Điều này sẽ rất có lợi cho seo. Còn nếu video của bạn là tiếng việt, hướng tới đối tượng là người việt thì có thể bỏ qua.

Upload video thường xuyên

Nếu bạn upload một số video rồi lại để quá lâu không động đến, thì nặng lượng seo không chỉ một video mà toàn bộ kênh của bạn cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Vậy nên tốt nhất nên thường xuyên upload video mới, đặc biệt là định kỳ kiểu một tuần 1 video, chắc chắn kênh của bạn sẽ lên top rất nhanh.

Lưu ý: đối với một số kênh lâu năm khi độ uy tín và lượt theo dõi đã nhiều bạn có thể đăng ít video vẫn được. Nhưng đối với các kênh mới thì đây là công việc khá quan trọng giúp video lên top google và lên top youtube nhanh.

Chăm chỉ trả lời comment

Youtube đánh giá độ danh tiếng video của bạn thông qua số lượt view trong vòng 1 ngày đầu, lượng like và comment. Vậy nên đừng bỏ qua việc tương tác giữa bạn và người xem nếu muốn video xếp top nhanh chóng.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Bạn có thể chia sẻ video của bạn lên các mạng xã hội như facebook, twitter, link hay...Điều này sẽ rất có lợi cho Seo video trên youtube của bạn, đồng thời cũng giúp bạn kiếm được một lượng view khủng.

Xây dựng playlist cho video youtube

Youtube có chức năng cho phép xây dựng playlist tức là một danh sách các video phát liên tục. Nếu video của bạn được thêm vào playlist, năng lượng Seo sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời nó còn là một cách tạo ra các video gợi ý cho người xem, từ đó giúp tăng view đáng kể.

Xây dựng backlink khi video video youtube

Thông thường việc xây dựng backlink được quan tâm nhiều hơn đối với việc Seo một trang web hay blog. Tuy nhiên nếu bạn muốn video trên youtube của bạn nhanh lên top, đặc biệt là với những video với mục đích chính là marketing, lên nên tạo thêm càng nhiều backlink càng tốt.

Sử dụng một số tools seo video youtube hỗ trợ quá trình seo top video youtube

Các tools seo video youtube là một trong những cánh tay đắt lực hỗ trợ bạn seo video lên top youtube nhanh và hiệu quả nhất. Nói đến tools seo thì hầu hết mọi người sẽ có cảm giác không an toàn vớicác chính sách mà youtube đưa ra, nhưng bạn cũng nên hiểu rằng các thuật toàn của youtube hay của google cũng chỉ là những câu mã lệnh do con người thiết lập ( dân seo thường gọi là bots ) đã là bots thì hầu hết đều có điểm yếu, đấy chính là lý do google và youtube thường xuyên cập nhập các thuật toán con nhầm ngăn chặn các tools hỗ trợ. Vậy làm sao để lách các con bots và đưa video lên top google, hãy tham gia khóa đào tạo seo video của ĐÀ NẴNG SEO bạn sẽ nắm được toàn bộ các thủ thuật seo video và tự tin seo bất kỳ dự án nào lên top google trong 2 tháng.


Để hỗ trợ và cập nhập các tool seo video youtube tôi xin chia sẻ vào bài viết lần sau.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ seo video nhầm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khi mong muốn phát triển mạng lưới video marketing, phát triển thương hiệu thông qua những đoạn video sản phẩm.

Truy cập vào https://danangseotop.blogspot.com để tham khảo nhiều bài viết hay hơn hoặc click vào danh mục kinh nghiệm seo video để tham khảo những thông tin hữu ích hơn

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, TP – Đà Nẵng
Hotline: 0905.81.33.11