Thủ thuật seo blogspot lên top google trong 30 ngày. Chia sẻ kinh nghiệm seo blogger nhanh và an toàn bằng mẹo tối ưu hóa seo onpage blogspot.

seo-blogspot-len-top-google


SEO Blogspot là gì?

Thật ra, nghĩ đơn giản thì cách SEO Blogspot cũng tương tự như các SEO cho bài viết, hay cách SEO cho những mã nguồn, trang web, danh mục khác mà thôi. Chỉ khác biệt là, để tối ưu SEO cho Blogspot không hề đơn giản, với những người không nắm rõ kỹ thuật tối ưu hóa seo blogspot.

Seo blogspot có tác dụng gì? 

Đầu tiên khi seo blogspot chúng ta sẽ hưởng sái cái domain .blogspot.com từ Google, nhờ thế mà lên top cực nhanh - Hoàn toàn miễn phí, chẳng mất cái đồng nào để làm cả (Nếu không quy sức lao động ra tiền). Blogspot cũng như những tên miền website 2.0 khác việc đa dạng domain, đa dạng tên miền là điệu kiện cần để giúp từ khóa và website lên top google 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Hiện nay với đông người sử dụng blogspot trong seo nên lượng template tùy biến rất nhiều, dùng mãi chẳng hết - Dễ dàng chỉnh sửa code nếu đã nắm vững kiến thức về code của Blogspot Với những ưu điểm và nhược điểm như trên, việc SEO Blogspot cũng sẽ có những cái khó của nó, tuy nhiên, nếu đã đạt đến trình độ muốn làm gì thì làm trên cái Blogspot này thì không có gì khó cả, chơi tới bến luôn nha. Đó là kể cả SEO cho label của Blogger.

Vậy thủ thuật seo blogspot lên top google như thế nào? mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây và đúc két một số kinh nghiệm seo blogspot hiệu quả hiện nay.

Tại seo nên chọn blogspot trong việc làm seo

Nếu như bạn đã từng tham gia các lớp đào tạo seo bất kỳ, bạn sẽ thấy rằng họ cũng chỉ chọn những mã nguồn blog 2.0 để hướng dẫn. Thông thường là WordPress, Blogspot, Webly,… Tuy nhiên, đối với tôi thì mã nguồn nào không quan trọng. Điều quan trọng nhất là vị thứ trên google và lượt view từ trang website 2.0 đó mang lại. 

thu-thuat-seo-blogspot-len-top-google


Nếu bạn lựa chọn mã nguồn WordPress, nó sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hơn, hỗ trợ đa tính năng,… Đó là điểm mạnh của WordPress, vậy còn blogspot thì như thế nào? Dĩ nhiên, bạn không phải lo về việc đóng phí hằng tháng để thuê host và càng không cần phải quan tâm đến việc bảo mật. Nhưng đùng lo thủ thuật seo blogspot dưới đây sẽ giúp bạn không tôn chi phí nào mà hiệu quả ranking từ khóa lại cao hơn hẳn.

Cách seo blogspot lên top 10 google nhanh nhất trong 30 ngày

Dưới đây là thủ thuật seo blogspot rất ít seoer chia sẻ hiện nay, các bạn có thể tham khảo thêm hoặc liên hệ với mình để cùng chia sẻ thêm về kiến thức seo blogspot lên top google.

Chọn template Blogspot chuẩn SEO

Đầu tiên để seo blogspot bạn cần tìm một Template Blogspot chuẩn SEO, có thể tham khảo thêm các template được mình chia sẻ - Tối ưu các thẻ H của Blogspot, trong đó việc tối ưu thẻ h1 của Blogspot là khó nhất - Tối ưu tiêu đề, mô tả cho Blogspot 

Nếu muốn SEO các Label của Blogspot thì có thể tối ưu các label như label SEO Blogspot này của mình - Điều hướng người dùng bằng link nội bộ - Bố cục blog phải rõ ràng và đẹp - Các bài viết phải chuẩn SEO - Tối ưu đường dẫn để việc SEO Blogspot sẽ dễ dàng hơn Với một vài góp ý trên, các bạn đã có thể tối ưu SEO cho Blogspot của mình theo những gợi ý này. Nếu có khó khăn trong tối ưu, có thể tham khảo các bài viết ở chuyên mục Blogspot của mình để có thêm kiến thức.

SEO Blogspot với tên miền

Seo blogspot ngay trên tên miền của bạn, với thủ thuật seo blogspot này, bạn không cần tôn chi phí để mua tên miền hay hosting. Sử dụng phương pháp này nhầm giảm chi phí trong quá trình seo nhưng cũng đừng coi thường tác dụng của phương pháp này.

thu-thuat-seo-blogspot-len-top-google


Sau khi từ khóa chính của bạn đã lên top thì hãy tiếp tục tạo thêm các Sub-Domain (tên miền con) để chiếm lĩnh các từ khóa cần SEO. Đây là bước khá quan trọng cho việc giữ top google cũng như giúp từ khóa lên top cao hơn trong bảng xếp hạng của google đấy nhé.

SEO Blogspot với thư mục

Hầu hết các website đều có Trang chủ, Trang giới thiệu, trang chuyên mục liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ,...Nó chính là các thư mục bên trong sẽ có các trang con khác và việc bạn cần làm đó là lựa chọn từ khóa phù hợp để đặt tên cho các thư mục con này.

kinh-nghiem-seo-blogspot-moi-nhat

Cách seo blogspot với các danh mục sử dụng từ khóa chính sẽ giúp người dùng truy cập vào website như vậy người dùng sẽ xác định được đâu là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho họ và những lần truy cập sau đó họ sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm thông tin trên chính website bạn , điều này rất tốt cho seo.

Với liên kết thư mục trên menu Blogspot, chúng nhận được sự hỗ trợ hàng loạt các trang con bổ trợ cho trang chính, điều đó Google chú ý hơn và đồng thời tạo sitelink, những sitelink này có tác dụng khá mạnh, giúp nội dung trên website được index nhanh hơn đồng thời tăng thứ hạng từ khóa tốt hơn trong quá trình làm SEO Blogspot.

SEO nội dung bài viết Blogspot

Khi đã nắm vững các kinh nghiệm seo blogspot căn bản thì tiếp theo trong quy trình seo blogspot chính là nội dụng (content nội dung). Bạn có thể hiểu đơn giản thế này, một công ty seo nếu chỉ đăng ký và bảng hiệu thì người dùng chắc chắn sẽ không hiểu bạn đang làm gì, công ty bạn đang phục vụ trong lĩnh vực nào. Đó là lý do bạn phải xây dựng hệ thống các bài viết để giúp người dùng có thể nhận diện được thương hiệu cũng như những dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

cach-seo-blogspot-len-top-google


Vậy cứ xây dựng nội dung theo ý thích và viết lung tung các bài quảng cáo thì có tác dụng không? đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đang học và làm seo hiện nay. Theo mình, nội dung càng mới càng có giá trị với google nhưng không có nghĩa là viết một cách không suy nghĩ.

Vậy làm sao xây dựng nội dung seo chất lượng và chuẩn seo bây giờ? Ở giai đoạn seo này việc phân tích từ khóa và lựa chọn từ khóa khá là quan trọng. Bạn có thể lựa chọn những từ khóa có traffic cao hoặc có thể chia nhỏ tìm và xây dựng những trang website có lượng traffic thấp. Cái này còn tùy thuộc vào từng chiến dịch và tùy vào mỗi người làm seo.

Để tối ưu seo từ khóa cũng như việc tăng thứ hạng của website, bạn cần phải thường xuyên tạo ra bài viết nội dung đảm bảo chất lượng với tần suất đăng tải hợp lý. Nội dung chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để tối ưu seo cho Blogspot, bot Google vẫn ngày đêm index dữ liệu mới dựa trên các từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Ngoài việc góp phần và hỗ trợ cho các từ khóa leo TOP, thì bài viết có thể lên TOP tìm kiếm nếu như bài viết tốt về nội dung, mạng lại trải nghiệm và cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng.

Xây dựng hệ thống backlink khi làm SEO Blogspot

Bạn cần xây dựng một hệ thống backlink chất lượng để có thể nhanh chóng đưa website của bạn lên đỉnh như mong đợi. Vậy backlink từ đâu ra? Từ các diễn đàn, forum, website vệ tinh, mạng xã hội, ...Để có một backlink tốt phải đảm bảo những yếu tố cơ bản sau:

- Đặt link trong các bài viết post vào diễn đàn
- Đặt link trên cùng một website cùng chủ đề, cùng lĩnh vực liên quan
- Đặt backlink trên các trang website chất lượng cao, lượng truy cập nhiều
- Không đặt backlink trên các trang đã bị Google phạt và nguy cơ mình sẽ bị ảnh hưởng
- Đa dạng anchortext trong quá trình đi link
- Những yêu cầu đó cũng đủ làm bạn xây dựng hệ thống backlink vững mạnh để SEO Blog nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một trong nhưng backlink tối yêu thích chính là các mạng xã hội. Một trong những công cụ hỗ trợ seo blogspot tốt nhất mà tôi yêu thích chính là mạng YOUTUBE

cach-seo-blogspot-hieu-qua

Nếu bạn để ý, hầu hết các dự án và các từ khóa cảu mình đều xuất hiện một video youtube. Bạn có thể trực tiếp kiểm tra trang "Chiến Thuật Music" đây là một trong những kênh quản bá của mình.

Vậy tại sao nên dùng mạng youtube để hỗ trợ trong quá trình seo? Và seo video youtube lên top google khó hay dễ. Phần này mình đã chia sẽ rõ ràng tại bài viết hướng dẫn seo video youtube lên top google trong 24h. bạn có thể tham khảo và chia sẻ kinh nghiệm với mình.

Vậy cứ làm và đăng video thì có tác dụng không? Với mình, đã là làm thì phải có vị trí trên google càng nhiều thông tin được google index thì website, từ khóa của bạn càng lên top nhanh và an toàn với các thuật toán google. Nếu bạn chưa biết về các thuật toán chính hãy tham khảo để website mình không rơi vào các tình trạng rớt top hoặc seo mãi nhưng chỉ nằm ở trang 2 nhé.

seo-video-youtube-len-top-google

 Mạng xã hội youtube với lượt truy cập hàng triệu người /1s với lượt truy cập khủng như vậy tại sao bạn không sử dụng nó để quảng bá thương hiệu của mình. Tại sao không dùng nó để kéo traffic về cho chính website và blog của mình.


LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, TP – Đà Nẵng
Hotline: 0905.81.33.11